Trang chủ/ Giới thiệu

Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt

Giới thiệu về JupViec

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ nhà sạch HMC – Tên thương hiệu: JupViec.vn là công ty công nghệ cung cấp nền tảng kết nối nhu cầu giúp việc của Khách hàng và Người lao động. Thành lập năm 2012, JupViec.vn hiện đang tạo ra việc làm cho hơn 3.000 lao động giúp việc, đáp ứng nhu cầu của hơn 200.000 Khách hàng, phục vụ tại 8 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh. 

 

Sứ mệnh của chúng tôi: "Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt"

 

Báo chí nói về JupViec

Chúng tôi mong muốn tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ Việt, bao gồm cả những người phụ nữ thành thị hiện đại bận rộn và những người phụ nữ tại các làng quê Việt Nam.

- Phụ nữ nông thôn nghèo sẽ có công việc và thu nhập tốt.
- Phụ nữ thành thị sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi chăm lo cho gia đình và tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội.

 

Sản phẩm

- Giúp việc nhà theo giờ: Giúp việc nhanh, Giúp việc định kỳ thường xuyên

- Tổng vệ sinh: Dọn toàn bộ nhà cửa, sạch từng khe kẽ

- JupSofa: Làm sạch sofa, thảm, nệm, rèm cửa…

- JupHomeStay: Dọn dẹp buồng phòng, homestay, dorm...

- Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

 

Công nghệ:

Áp dụng công nghệ hiện đại thông qua ứng dụng kết nối giữa Khách hàng và Người giúp việc, giúp cho việc kết nối được mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, đồng thời quản lý chất lượng dịch vụ ở quy mô lớn.  

 

Giải thưởng & Chứng nhận

2015: Công ty đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực lao động phổ thông nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures

2016: Top 2 Startup Việt 2016 do báo VnExpress tổ chức vinh danh Doanh nghiệp phát triển bền vững,  hữu ích về Kinh tế Xã hội.

Giải thưởng “Ứng dụng tiềm năng" từ FacebookStart - Chương trình chọn lọc hỗ trợ các ứng dụng khởi nghiệp có tăng trưởng đột phá

2017: Nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư Mỹ Patamar Capital

2018: Giải thưởng “Tài chính toàn diện" của VISA's Everywhere Initiative

2019: Nhận tài trợ từ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ với dự án “Ứng dụng công nghệ Blockchain"

Đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top khởi nghiệp toàn châu Á tại Echelon Asia Summit 2019

 

 

 

Quy trình đào tạo

1. Nhận thông tin ứng viên

- Ứng viên tự liên hệ ứng tuyển

- Các đối tác Tuyển dụng chuyển lên

 

2. Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn

2.1 Tiếp nhận đầy đủ hồ sơ

- Chứng minh thư

- Giấy xác nhận dân sự

- Hộ khẩu

2.2 Phỏng vấn

- Xác định làm việc lâu dài

- Nhân trắc học, thẳng thắn, thật thà, đủ sức khoẻ

 

3. Đào tạo

3.1. Lý thuyết 

- Tác phong, kĩ năng của JupViec 5* 

- Hướng dẫn sử dụng ứng dụng NVGV

- Hướng dẫn toàn trình một ca làm tiêu chuẩn

3.2. Thực hành

- Kĩ năng dọn dẹp, sắp xếp

- Các kĩ năng khác

 

4. Ký hợp đồng

- Nhập thông tin ứng viên lên hệ thống

- Sắp xếp lịch, theo dõi, đánh giá ứng viên

Điều khoản sử dụng dịch vụ

Các Điều khoản dưới đây (“Điều khoản”) điều chỉnh việc Khách hàng, một cá nhân hoặc tổ chức, truy cập hoặc sử dụng các ứng dụng, trang web, nội dung, sản phẩm và dịch vụ (“Dịch vụ”) của CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NHÀ SẠCH HMC, một doanh nghiệp thành lập theo pháp luật Việt Nam, được Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106056281 ngày 06 tháng 12 năm 2012 (“Công ty”).

VUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY TRƯỚC KHI TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Điều 1: Nội dung dịch vụ được cung cấp thông qua nền tảng kết nối:

1.1. Nền tảng công nghệ:

Công ty cung cấp một nền tảng công nghệ cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng di động của Công ty hoặc các trang web được Công ty cung cấp như một phần của Dịch vụ (gọi chung là “Ứng dụng”) để kết nối Khách hàng có nhu cầu với một nhà cung cấp cá nhân sẵn sàng cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình theo thỏa thuận với Công ty hoặc một số chi nhánh của Công ty (sau đây gọi tắt là “đối tác giúp việc”). Khách hàng công nhận rằng Khách hàng sử dụng Ứng dụng để tìm kiếm và kết nối với mỗi đối tác giúp việc để thực hiện công việc từng lần hoặc từng buổi, và với mỗi lần kết nối Khách hàng có quyền lựa chọn các đối tác giúp việc khác nhau tại các thời điểm khác nhau tuỳ theo nhu cầu và quyết định riêng để thực hiện dịch vụ giúp việc. Do đó, việc cung cấp dịch vụ giúp việc không phải là việc làm thường xuyên các công việc gia đình theo quy định tại Khoản 1 Điều 179 Bộ luật Lao động và Khoản 3 Điều 3 Nghị định 27/2014/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 07 tháng 4 năm 2014 hướng dẫn Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình. Công ty là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ và không cung cấp dịch vụ việc làm, không có chức năng của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm.

1.2. Công việc:

a. Dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ diện tích nhà ở, bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công và các khu vực khác nằm trong diện tích khuôn viên nhà ở của Khách hàng;

b. Rửa cốc chén và các vật dụng;

c. Thu gom và vứt rác;

d. Lau chùi các thiết bị điện đơn giản;

e. Các công việc nội trợ khác theo yêu cầu của Khách hàng.

1.3. Dịch vụ khác: 

- Là các dịch vụ được hiển thị trên ứng dụng JupViec.vn hoặc được tư vấn, truyền thông tới khách hàng bằng bất cứ công cụ truyền thông nào khác do Công ty cổ phần phát triển dịch vụ nhà sạch HMC thực hiện.

 

Điều 2: Giá trị Hợp đồng và thanh toán:

2.1. Giá trị Hợp đồng:

a. Giá trị Hợp đồng sẽ căn cứ theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thực tế của Khách hàng (thời gian, tần suất và thời hạn Hợp đồng của Khách hàng với Công ty). Nếu Bên A có nhu cầu xuất hóa đơn, chúng tôi sẽ viết như sau: 

- 01 hóa đơn thể hiện phần cước phí chia sẻ cho JupViec (PP thuế khấu trừ) thuế suất 10%

- 01 hóa đơn ủy nhiệm thể hiện phí dịch vụ giúp việc của đối tác giúp việc (PP thuế trực tiếp)

b. Mức giá trong Hợp đồng áp dụng cho các công việc được nêu tại Điều 1 của Hợp đồng này.

c. Mức giá áp dụng vào các ngày Lễ, Tết được quy định như sau:

- Đối với 10 ngày trước và 10 ngày sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán theo quy định của Nhà nước: mức giá sẽ áp dụng tương đương 130% so với mức giá ngày thường.

- Đối với thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán: mức giá sẽ áp dụng tương đương 200% tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đã Nẵng, Nha Trang, Bình Dương và 250% tại Hồ Chí Minh so với mức giá ngày thường.

- Đối với các ngày nghỉ lễ khác theo qui định của nhà nước: mức giá sẽ áp dụng tương đương 200% so với mức giá ngày thường.

Công ty không đảm bảo 100% việc có đối tác làm việc trong khoảng thời gian này. Trong trường hợp Khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong thời điểm đối tác của Công ty tăng giá dịch vụ, Khách hàng cần báo trước cho Công ty tại thời điểm kí kết Hợp đồng và có kế hoạch dùng dịch vụ bù vào thời gian sau khoảng thời gian tăng giá dịch vụ.

d. Phí dịch vụ bổ sung là phí phụ thu các dịch vụ ngoài danh mục dọn dẹp như điều 1.1, cụ thể như sau: Nấu ăn, chăm bé, ủi đồ, vệ sinh thú cưng (chó, mèo, chim, sóc ),…Trong đó, mỗi dịch vụ bổ sung phí phụ thu 5% tổng giá trị hợp đồng.

2.2. Thanh toán:

a. Khách hàng thanh toán giá trị Hợp đồng trước khi sử dụng dịch vụ.

- Hủy buổi làm việc: Hợp đồng này là Hợp đồng không hủy ngang. Trong trường hợp Khách hàng không sắp xếp được một hoặc một số buổi làm cho đối tác giúp việc thì buổi làm việc đó sẽ được làm bù. Buổi làm bù này sẽ được thực hiện trong thời gian tối đa là 01 (một) tháng tính từ ngày hết hạn Hợp đồng. Sau thời gian này, nếu Khách hàng không sắp xếp được thời gian để làm bù thì Công ty sẽ không có trách nhiệm kết nối đối tác cho Khách hàng nữa.

- Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi lịch làm việc, Khách hàng cần thông báo cho Công ty trước 12 tiếng của ca làm, nếu Khách hàng không thông báo trước thời gian 12 tiếng. Khách hàng sẽ bị tính phí kết nối 20,000đ.

- Cơ sở tính phí dịch vụ: Là khoảng thời gian đối tác giúp việc làm việc tại địa điểm làm việc của Khách hàng, khoàng thời gian này được ghi nhận và thông báo trên ứng dụng JupViec.vn dành cho Khách hàng. Để theo dõi được thông tin này Khách hàng cần cài ứng dụng JupViec.vn (link tải như sau: iOS: https://goo.gl/B6ppaV - Android: https://goo.gl/bAkFQ1).

- Trong trường hợp giờ làm việc trong ngày phát sinh ngoài khung giờ đã thỏa thuận, Khách hàng cần thông báo trước để Công ty. Nếu Khách hàng không thông báo trước về giờ làm việc có thể phát sinh, Công ty sẽ không đảm bảo việc bố trí đối tác làm việc theo đúng yêu cầu của Khách hàng.

b. Các khoảng thời gian sau cũng được tính là thời gian làm việc của đối tác giúp việc cho Khách hàng:

- Đối tác giúp việc đã đến địa điểm làm việc theo quy định tại Hợp đồng này nhưng Khách hàng đã không có mặt để mở cửa cho đối tác giúp việc thực hiện công việc trong khoảng thời gian 30 phút dẫn đến đối tác giúp việc không thể thực hiện công việc. Trong trường hợp này, thời gian làm việc của đối tác giúp việc được tính bằng 100% thời gian của buổi làm việc đó.

c. Hình thức thanh toán:

- Chuyển khoản vào tài khoản thu hộ:

Tài khoản số: 0611 001 925 656

Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC

Tại Ngân Hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình, Hà Nội.

Thanh toán trực tiếp qua website của Công ty tại địa chỉ: https://www.jupviec.vn/thanh-toan

- Thanh toán bằng tiền mặt cho đối tác giúp việc.

- Khách hàng đồng ý trả các khoản chi phí cho dịch vụ giúp việc (“Phí”) có được thông qua kết nối. Sau khi Khách hàng nhận được dịch vụ giúp việc thông qua việc sử dụng Dịch vụ, Công ty sẽ thay mặt đối tác giúp việc thu hộ các khoản thanh toán Phí liên quan. Trong trường hợp pháp luật quy định, các khoản Phí sẽ bao gồm cả các khoản thuế và nghĩa vụ tài chính liên quan. 

 

Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của các Bên:

3.1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng:

- Yêu cầu Công ty thay đổi kết nối với đối tác giúp việc khác nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ;

- Yêu cầu công ty cung cấp thông tin của đối tác giúp việc, bao gồm: CMND/CCCD, ảnh, họ tên;

- Đơn phương chấm dứt Hợp đồng trong trường hợp Công ty có hành vi vi phạm Hợp đồng và không khắc phục hành vi vi phạm trong thời hạn 07 ngày làm việc;

- Đảm bảo môi trường làm việc tốt, an toàn và lành mạnh cho đối tác giúp việc (không có hóa chất độc hại, không bị ô nhiễm, không có các hành vi quấy rối, xâm hại đến tính mạng, danh dự, nhân phẩm, thân thể của đối tác giúp việc);

- Tự bảo quản và chịu trách nhiệm trong việc quản lý, bảo quản tài sản của mình trong mọi trường hợp;

- Chủ động hướng dẫn cho đối tác giúp việc sử dụng các thiết bị điện trong nhà đảm bảo an toàn cho đối tác;

- Đảm bảo thanh toán đúng hạn theo quy định tại Hợp đồng này;

- Kịp thời thông báo cho Công ty trong vòng 24 giờ nếu phát hiện những hành vi tiêu cực từ phía đối tác giúp việc để hai Bên cùng phối hợp xử lý;

- Không tự ý thỏa thuận với đối tác giúp việc để thay đổi nội dung công việc trong Hợp đồng, thay đổi giờ làm, yêu cầu thêm nội dung công việc, yêu cầu làm thêm giờ… nếu vi phạm Công ty có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng dịch vụ và Khách hàng phải thanh toán cho Công ty một khoản tiền bồi thường tương đương với  50% giá trị Hợp đồng;

- Trong trường hợp Khách hàng, bằng bất kỳ hình thức nào, nhận đối tác giúp việc vào làm việc cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của Công ty hoặc trong vòng 3 tháng kể từ ngày chấm dứt Hợp đồng dịch vụ với Công ty thì Khách hàng sẽ phải trả chi phí tìm kiếm và đào tạo đối tác giúp việc đó cho Công ty, chi phí do Công ty xác định nhưng sẽ không thấp hơn 10.000.000 đồng (bằng chữ: Mười triệu đồng) một đối tác giúp việc;

- Kiểm tra tài sản của mình khi đối tác giúp việc rời khỏi địa điểm làm việc;

- Có trách nhiệm theo dõi thời gian làm việc của đối tác giúp việc thông qua ứng dụng JupViec.vn (link tải như sau: iOS: https://goo.gl/B6ppaV - Android: https://goo.gl/bAkFQ1). Theo đó, khi đối tác giúp việc bắt đầu và kết thúc làm việc, trên ứng dụng JupViec.vn của khách hàng sẽ có thông báo về thời gian Bắt đầu và Kết thúc làm việc của đối tác giúp việc. Trong trường hợp nhận thấy đối tác giúp việc tính giờ làm chưa chính xác, Khách hàng cần phản hồi về sự việc với Công ty để Công ty tiến hành xử lý. Trong trường hợp Khách hàng không hài lòng với chất lượng công việc, Khách hàng có thể đánh giá chất lượng bằng số sao (*) trên ứng dụng JupViec.vn để Công ty nhanh chóng tiếp nhận thông tin và xử lý;

- Có trách nhiệm xác nhận bảng kê chi tiết phí dịch vụ hàng tháng do Công ty gửi sang vào ngày 05 hàng tháng trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận được bảng kê. Sau khoảng thời gian trên, nếu Khách hàng không có phản hồi thì bảng kê chi tiết dịch vụ tháng đó được coi là chính xác và là cơ sở để hai bên làm việc nếu có phát sinh sau này.

- Trong trường hợp nghi ngờ đối tác giúp việc có hành vi trộm cắp tài sản của Khách hàng nhưng chưa có kết luận của cơ quan điều tra, Khách hàng không được cung cấp thông tin cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Công ty. Nếu vi phạm Khách hàng phải thanh toán cho Công ty một khoản tiền bồi thường tương ứng với 50% giá trị Hợp đồng;

- Thực hiện các cam kết khác theo quy định tại Hợp đồng này;

3.2. Quyền và nghĩa vụ của Công ty:

- Đơn phương chấm dứt Hợp đồng trong trường hợp Khách hàng có hành vi vi phạm Hợp đồng và không khắc phục hành vi vi phạm trong thời hạn 07 ngày làm việc;

- Kết nối đối tác giúp việc cho Khách hàng đảm bảo lý lịch, nguồn gốc rõ ràng;

- Công ty, trong trường hợp có sẵn đối tác phù hợp với Khách hàng, tìm đối tác giúp việc thay thế cho Khách hàng nếu đối tác giúp việc đang làm việc cho Khách hàng nghỉ việc đột xuất (do ốm đau hoặc lý do cá nhân khác) hoặc nghỉ hẳn;

- Quản lý, giám sát đối tác giúp việc, đảm bảo thực hiện đúng và đủ yêu cầu của Khách hàng đã quy định trong Hợp đồng (thời gian làm việc, lượng công việc hàng ngày...);

- Thường xuyên trao đổi và ngay lập tức tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thực hiện việc kết nối đối tác khác thực hiện ca làm trong trường hợp Khách hàng đánh giá 1* trên ứng dụng và yêu cầu làm lại.

- Công ty được miễn mọi trách nhiệm trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa Khách hàng và đối tác giúp việc nếu Khách hàng tự thỏa thuận với đối tác giúp việc để làm thêm ngoài khung giờ đã ký trong Hợp đồng dịch vụ này.Thực hiện các cam kết khác theo quy định tại Hợp đồng này. 

 

Điều 4: Cam kết thực hiện:

4.1. Các Bên cam kết thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ trong Hợp đồng.

4.2. Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có phát sinh vấn đề ảnh hưởng đến quyền lợi của các Bên, Bên bị ảnh hưởng phải thông báo cho Bên kia trong thời hạn 24 giờ kể từ lúc phát sinh vấn đề.

4.3. Các Bên cam kết tôn trọng quyền lợi chính đáng của nhau, cam kết không tiết lộ thông tin Hợp đồng cho bất kỳ Bên thứ 3 nào khác.

4.4. Trường hợp Khách hàng giao chìa khóa cho đối tác giúp việc để thực hiện công việc, Khách hàng cam kết hành vi này của Khách hàng không tạo ra quan hệ gửi giữ tài sản giữa Khách hàng và Công ty. Công ty sẽ được miễn mọi trách nhiệm phát sinh trong trường hợp này.

 

Điều 5: Bất khả kháng:

Các bên được miễn trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ của mình được quy định trong Hợp đồng trong các trường hợp sau: 

5.1. Trong các trường hợp Bất khả kháng (thiên tai, dịch họa, động đất, chiến tranh…) theo như quy định của pháp luật Việt Nam, các Bên sẽ được miễn trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ của mình được quy định trong Hợp đồng.

5.2. Một trong hai bên bị phá sản, tuyên bố phá sản, mất khả năng thanh toán.

 

Điều 6: Giải quyết tranh chấp và khiếu nại:

6.1. Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, hai Bên sẽ ưu tiên tiến hành giải quyết thông qua việc tự thương lượng, hòa giải, trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau.

6.2. Nếu hai Bên không giải quyết được mâu thuẫn, tranh chấp theo quy định tại Điều 6, mục 6.1 của Hợp đồng này thì mọi mẫu thuẫn, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa án Nhân dân có thẩm quyền.

 

Đặt dịch vụ ngay

Những con số ấn tượng

Bên cạnh việc cung cấp giúp việc theo giờ, JupViec.vn sẽ trở thành cầu nối giới thiệu giúp việc ở lại nhà cho Khách hàng có nhu cầu, hướng đến mục tiêu đáp
Gần 2 triệu
> 60.000
95%